Home » » TỔNG QUAN DỰ ÁN THE EMERALD - CT8 MỸ ĐÌNH

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE EMERALD - CT8 MỸ ĐÌNH

      GIỚI THIỆU DỰ ÁN THE EMERALD - CT8 MỸ ĐÌNH
      Tổ hợp chung cư The Emerald ( chung cư CT8 Đình Thôn) là tổ hợp chung cư cao cấp đang nhận được sự quan tâm lớn từ nhà đầu tư và người mua nhà. Đươc đánh giá là một trong những dự án đáng sống bậc nhất giữa lòng thủ đô Hà Nội, The Emerald cung cấp đến 1330 căn hộ hạng sang ẩn mình giữa màu xanh thiên nhiên ngút ngàn. Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 19090m2, với mật độ xây dựng 35%, gồm 2 tòa chung cư cao 30 tầng, 3 tầng hầm để xe hiện đại và thông thoáng.

I – TỔNG QUAN DỰ ÁN 
• Tên dự án: Khu nhà ở Cao tầng Dịch vụ tại ô đất CT08 Khu ĐTM Mỹ Đình, Hà Nội
• Tên thương mại: The Emerald 
• Vị trí dự án: Ô đất CT08 – Khu ĐTM Mỹ Đình, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
• Chủ đầu tư: Tập đoàn Vimedimex 
• Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH NKB ARCHI Việt Nam
• Giám sát thi công: Công ty Cổ phần CONINCO Công nghệ và mội trường (CONINCO C&E)
• Nhà thầy chính: Công ty Cổ phần ECOBA Việt Nam 
• Tổng diện tích đất: 19.099 m2
• Diện tích xây dựng: 6.685 m2
• Tổng diện tích sàn xây dựng: 200.550 m2
• Mật độ xây dựng: 35%
• Quy mô: 3 tầng hầm và 30 tầng tầng nổi 

3 tầng hầm: Hầm để xe cư dân
Tầng 1: Làm dịch vụ công cộng- nhà trẻ, cửa hàng, và các dịch vụ khác.
Tầng 2: Làm dịch vụ công cộng- nhà trẻ, cửa hàng phần phía trên cao làm không gian kỹ thuật tòa nhà.
Tầng 3 – 30: Căn hộ ở
Số căn hộ: 1344 căn
Diện tích căn hộ: 77 – 79 – 81 – 82 – 91 – 97 – 100 – 103 – 105 – 125  – 142m2
• Hình tức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn.
Năm khởi công: 2016
Năm khánh thành: 2018

II – VI TRI
Từ năm 2009, khu vực Mỹ Đình đã được xác định trở thành Trung tâm Hành chính mới của Thủ đô, được đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ cũng như hệ thống giao thông hoàn chỉnh.

  Dự án nằm tại vị trí huyết mạch của trục phát triển, nơi mà giới nhà giàu đổ tiền vào cách đây 8 năm và hình thành nên 2 đô thị là Sudico và The Manor. Đến hôm nay, vị trí này vẫn rất đắt đỏ và đã hình thành nên một cộng đồng cư dân rất chất lượng với thu nhập cao.

   Xung quanh là hệ thống đường xá đã hoàn thành và kết nối với trung tâm thành phố thuận lợi như đường vành đai 3 Phạm Hùng, Mễ Trì, Lê Đức Thọ và trục Đại Lộ Thăng Long.
 Mật độ xây dựng, các dự án trong trung tâm như Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy và Mỹ Đình 2 đang có mật độ lớn và ngày càng tăng khi các dự án chuyển về. Tuy nhiên, dự án nằm trong 2 quần thể khu đô thị là The Manor và Sudico đã hoàn thành và ổn định về hạ tầng nên mật độ rất tốt. Đây cũng là lô đất cuối cùng năm trong quần thể này được xây dựng cao tầng. 

 Dịch vụ tại đây từ trường học, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim đều là những thương hiệu cao cấp như Trường Marie Curie, Sân tập Golf, hệ thống chăm sóc sức khỏe Elite Fitness, rạp chiếu phim Platinum, trung tâm thương mại The Garden, bệnh viện quốc tế An Sinh, khu công viên nước khu liên hợp thể dục thể thao Mỹ Đình….. mang đến hệ thống dịch vụ sẵn có chuẩn và tốt nhất cho cư dân.

Nằm trong quần thể khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, Emerald Center Park thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của khu vực như Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình, trung tâm thương mại The Garden, Trường cấp 2 Marie Curie, Trường Phổ thông Quốc tế Việt Úc Hà Nội, Đại học thương mại, Bệnh viện 198, Bệnh viện Y học cổ truyền…

III – THIẾT KẾ CĂN HỘ
Tổ hợp căn hộ cao cấp đáng sống bậc nhất giữa lòng thủ đô Hà Nội, với 1344 căn hộ hạng sang được tối hóa ưu về thiết kế, công năng sử dụng, mang phong cách vừa hiện đại, vừa hòa hợp cùng thiên nhiên, tràn ngập màu xanh của cây lá.
Hướng tới các đối tượng khách hàng khác nhau, căn hộ Emerald Center park có diện tích đa dạng 77-143m², tương đương 2- 4 phòng ngủ.
– CĂN HỘ 2PN: 77 – 79 – 81 – 82m2 diện tích vô cùng hợp lý, giá tiền phù hợp dễ thanh khoản và cho thuê. Khách hàng hướng đến là các cặp vợ chồng mới cưới, độc thân, gia đình ít người…

– CĂN HỘ 3PN: 81 – 91 – 97 – 100 – 105m2 thích hợp với gia đình nhiều thế hệ và khách hàng tìm kiếm không gian sống rộng rãi, đẳng cấp. Đây là một không gian sống rất rộng rãi, thoải mái cho gia đình có từ 2- 3 thế hệ.

– CĂN HỘ 4PN: 125 – 142m2 không gian rộng rãi, nhiều phòng chức năng, thuận tiện sinh hoạt với thiết kế sang trọng, đẳng cấp phù hợp cho những gia đình nhiều thế hệ. 
IV – TIỆN ÍCH DỰ ÁN 

Dự án được tích hợp 65 tiện ích như: bể bơi khoáng mặn 4 mùa, skybar, phòng tập gym, khu vui chơi, sân tập dưỡng sinh, sân tổ chức sự kiện, vườn BBQ, EcoHill.., phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí cho cư dân. Nỗ lực kiến tạo một không gian sống thanh bình, vô ưu trong lòng Hà Nội. Dưới ánh nắng chan hòa hay trong ánh đèn phố đêm, The Emerald với 2 yếu tố cây – nước được hòa quyện sẽ luôn lấp lánh, thiên nhiên dịu dàng như chính tên gọi – Ngọc lục bảo.  
Mô hình phát triển compound an ninh với hệ thống an ninh 3 lớp. Đảm bảo dân cư bên trong được hưởng toàn bộ tiện ích một cách riêng biệt và độc lập. Có hệ thống an ninh điện thoại hình để thông báo cho người trong nhà khi có khách đến.
CĐT xây dựng nên hệ thống tiện ích dành riêng cho cư dân với các tiện ích như nhà trẻ, siêu thị, đặt biệt công viên rộng 5300m2, khu vui chơi trẻ em, quảng trường, bể bơi ngoài trời, gym, các khối phòng chức năng trong nhà…..
Hệ thống bãi đỗ xe lên đến 3 tầng hầm khoảng 49.439m2 để xe, hệ thống quản lý thông minh, đáp ứng nhu cầu cho khoảng gần 2100 xe oto. Đảm bảo mỗi căn hộ có 1 chỗ đỗ xe oto và 1 xe máy.
V – CƠ HỘI ĐẦU TƯ TỐT
-  Những thông tin đầu tiên về Chung Cư Emerald Center Park đang dần được hé lộ, giới đầu tư trong và ngoài nước đang mong ngóng thông tin chính thức từng ngày. Theo đó, chung cư Emerald Center Park sẽ cung cấp một số lượng lớn căn hộ, đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng cao ở khu vực phía Tây Thủ Đô
-  Chính sách bán hàng dự án vẫn chưa được tiết lộ, nhiều chuyên gia đầu ngành nhận định giá dự kiến “Chung cư Emerald Center Park“ có thể sẽ xấp xỉ 30-36tr/m², ngoài ra diện tích căn hộ và tầm view cũng là 2 yếu tố quan trọng quyết định giá cả thị trường”.
-  Chung Cư Emerald Center Park hứa hẹn sẽ đem tới quý khách một không gian sống hiện đại – tiện nghi – riêng tư – thuận lợi. Đồng thời, các nhà đầu tư sẽ có thêm cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, chính sách ưu đãi tối đa.
Đặc biệt 
– Bàn giao quý IV/2018
– Pháp lý đầy đủ, HĐMB, giấy phép xây dựng…
– Cam kết giá vào thẳng HĐMB Chủ đầu tư, ko thu phí của khách hang
Hãy nhanh tay để được sở hữu căn, tầng đẹp nhất
Liên hệ phòng bán hàng của chủ đầu tư để được hỗ trợ tư vấn thông tin chính xác và đặt chỗ chọn căn đep.
Hotline: 0903 438 136

Chia sẻ :
Các tin khác


Tin cho thuê mới

Lời khuyên

Hỏi - Ðáp

TƯ VẤN NỘI - NGOẠI THẤT

Tư vấn nội - ngoại thất từ chuyên gia
duan24h.net

Bán căn hộ chung cư, cho thuê nhà ; bán biệt thự, mua bán nhà đất; cho thuê chung cư, căn hộ,...
duan24h.net 1.000.000 tin mua bán và bán căn hộ chung cư, cho thuê căn hộ, nhà đất tại Việt Nam. Chúng tôi liệt kê danh sách nhiều thông tin nhà đất nhất phục vụ mọi nhu cầu, từ phòng trọ tới biệt thự cao cấp. Bạn là nhà đầu tư hay gia đình cần nhà để ở? duan24h.net/ đều có thể giúp bạn. Tìm tin bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất mới nhất bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ.